- 054Temsiri
- Posts : 14
Join date : 2020-04-28
054 เต็มสิริ ธรรมวิเศษ (Research Chapter3)
Thu Oct 01, 2020 4:55 pm
นางสาวเต็มสิริ ธรรมวิเศษ
59010513054
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
การพัฒนาทักษะพูดภาษาอังกฤษโดยใช้แอปพลิเคชันพัปเพ็ต พอลส์ของผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Enhancing English Speaking Skill by Using Puppet Pals of Prathomsuksa 6 Students
บทที่3
https://drive.google.com/file/d/1NTIbX2H8Ha7gdf8zR5NqnOqnUoiVv26O/view?usp=sharing
59010513054
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
การพัฒนาทักษะพูดภาษาอังกฤษโดยใช้แอปพลิเคชันพัปเพ็ต พอลส์ของผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Enhancing English Speaking Skill by Using Puppet Pals of Prathomsuksa 6 Students
บทที่3
https://drive.google.com/file/d/1NTIbX2H8Ha7gdf8zR5NqnOqnUoiVv26O/view?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 345
Join date : 2020-04-27
Re: 054 เต็มสิริ ธรรมวิเศษ (Research Chapter3)
Sat Oct 03, 2020 10:39 am
1. เพิ่มปัญหา ท้ายวงจรทุกที่ การวิเคราะห์ข้อมูลคือขั้นสะท้อนผลต้องแสดงปัญหาท้ายวงจร เพื่อแก้ปัญหาในวงจรถัดไป และในวงจรที่ 2-3 มีการรายงาน 2 ส่วนคือการแก้ปัญหาท้ายวงจร และ การรายงานปัญหาใหม่ที่เกิดขึ้นเพื่อทำการแก้ในวงจรต่อไป ทำแบบนี้เป็น spiral
2. ในการรายงานผลวงจรที่ 2-3 ให้แยกเป็น 2 ส่วนคือ แสดงการแก้ปัญหาและผลการแก้ และปัญหาใหม่
โดยตั้งหัวห้อ
1. การแก้ปัญหาและผลการแก้ในวงจรที่ผ่านมา
2. ปัญหาในวงจรนี้ที่ต้องแก้ไขในวงจรต่อไป
ทำแบบนี้ จะได้ไม่ปวดหัว เป็นระบบ ดี
2. ในการรายงานผลวงจรที่ 2-3 ให้แยกเป็น 2 ส่วนคือ แสดงการแก้ปัญหาและผลการแก้ และปัญหาใหม่
โดยตั้งหัวห้อ
1. การแก้ปัญหาและผลการแก้ในวงจรที่ผ่านมา
2. ปัญหาในวงจรนี้ที่ต้องแก้ไขในวงจรต่อไป
ทำแบบนี้ จะได้ไม่ปวดหัว เป็นระบบ ดี
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum