- 034sarita
- Posts : 12
Join date : 2020-04-28
034 สริตา พฤกษ์อุดม (CLIL)
Thu Jul 30, 2020 8:30 pm
นางสาวสริตา พฤกษ์อุดม 59010513034
ชั้นระถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลมหาสารคาม
แผนการเรียนรู้แบบบูรณาการเนื้อหาและภาษา (CLIL)
Unit: Weight
Topic: Comparing Weight
Presentation (Lead-in + Text 1 + Text 2 + Text 3)
https://drive.google.com/file/d/1tRHWYgLjQoeu3F8zJPGkFUQaI5-sfcKs/view?usp=sharing
Content
https://drive.google.com/file/d/1UHwGYB7n8agepJHWSs3Rq15E1Ell5tXa/view?usp=sharing
Communication
https://drive.google.com/file/d/1DXHcdQG_CSXHvt1MZ9iLaRl6m7StAN1K/view?usp=sharing
Cognition
https://drive.google.com/file/d/1W03e4YWZW6ggFusZHYmWII_oqnSnimfQ/view?usp=sharing
Culture
https://drive.google.com/file/d/1X71sCxDVczhUqCt8ZjjWxKtNcimnpXhB/view?usp=sharing
แผนการจัดการเรียนรู้
https://drive.google.com/file/d/1gSmtXURTAlIhK8Eqg_2mZoUc9B2ZtUiy/view?usp=sharing
ชั้นระถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลมหาสารคาม
แผนการเรียนรู้แบบบูรณาการเนื้อหาและภาษา (CLIL)
Unit: Weight
Topic: Comparing Weight
Presentation (Lead-in + Text 1 + Text 2 + Text 3)
https://drive.google.com/file/d/1tRHWYgLjQoeu3F8zJPGkFUQaI5-sfcKs/view?usp=sharing
Content
https://drive.google.com/file/d/1UHwGYB7n8agepJHWSs3Rq15E1Ell5tXa/view?usp=sharing
Communication
https://drive.google.com/file/d/1DXHcdQG_CSXHvt1MZ9iLaRl6m7StAN1K/view?usp=sharing
Cognition
https://drive.google.com/file/d/1W03e4YWZW6ggFusZHYmWII_oqnSnimfQ/view?usp=sharing
Culture
https://drive.google.com/file/d/1X71sCxDVczhUqCt8ZjjWxKtNcimnpXhB/view?usp=sharing
แผนการจัดการเรียนรู้
https://drive.google.com/file/d/1gSmtXURTAlIhK8Eqg_2mZoUc9B2ZtUiy/view?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 345
Join date : 2020-04-27
Re: 034 สริตา พฤกษ์อุดม (CLIL)
Fri Aug 21, 2020 10:47 am
Presentation
1. lead in มีหยุดวิดิโอถาม ดี
2. ห้องนี้แคบมาก เด้ฏมาเ๖้มห้องจะเป็นปลากระป๋องทันที เตรียมรับมือได้
3. ระวังคำอธิบายศัพท์ท่วม text 3 ใช้ภาพของจริง o.k
4. ข้างหลังมีนิ่ง เรียกชื่อเด้กด้วย
5. เสียง text 3 เร้วไปหน่อย
6. มีฝึกอ่านทีละแถว เด็กอ่านได้ โตขึ้นทไมอ่านไม่ออกว่ะ หรืออ่านไม่ออกตั้งแต่เข้าโรงเรียนจนออก5555
Cont
1.มีวัดคุณลักษณะด้วยเลือกให้ตรงกิจกรรมนะ และคราวหลังบอกผลการวัดด้วย
2. จุดประสงค์ คำว่า เปรียบเทียบ ไม่มีทักษะภาษาต้องเพิ่มเขียนผลการทดลอง วัดการทดลองและวัดเขียน
3. ให้คะแนนเป็นตัวเลข กรอกในใบปพ ไม่เป็ฯ %
Com
1. 3 คนกระดาษเล็กไป
2. พูดนำเสนอต้องนำงานมาด้วย ทดลองไปด้วยพุโไปก้วย ยืนพุดไม่เป็นธรรมชาติ มันไม่มี meaning
3. เด็กป.2 พุดได้ 5555
Cog
1. พูดกับครูรู้เรื่อง
2. กลุ่มละ 4 คน มีคนล้นงาน
3. นำเสนอให้ชี้ที่ภาพแล้วพูด
4. วัดผลเป็นคะแนนตามรูบริค
CUl
ดีมากตอบคำถามครูได้ทุกคนไหม
แต่ไม่เห็นผู้ฟัง และไม่เห็นครู คราวหน้าขอมุมกล้องด้วย
A
1. lead in มีหยุดวิดิโอถาม ดี
2. ห้องนี้แคบมาก เด้ฏมาเ๖้มห้องจะเป็นปลากระป๋องทันที เตรียมรับมือได้
3. ระวังคำอธิบายศัพท์ท่วม text 3 ใช้ภาพของจริง o.k
4. ข้างหลังมีนิ่ง เรียกชื่อเด้กด้วย
5. เสียง text 3 เร้วไปหน่อย
6. มีฝึกอ่านทีละแถว เด็กอ่านได้ โตขึ้นทไมอ่านไม่ออกว่ะ หรืออ่านไม่ออกตั้งแต่เข้าโรงเรียนจนออก5555
Cont
1.มีวัดคุณลักษณะด้วยเลือกให้ตรงกิจกรรมนะ และคราวหลังบอกผลการวัดด้วย
2. จุดประสงค์ คำว่า เปรียบเทียบ ไม่มีทักษะภาษาต้องเพิ่มเขียนผลการทดลอง วัดการทดลองและวัดเขียน
3. ให้คะแนนเป็นตัวเลข กรอกในใบปพ ไม่เป็ฯ %
Com
1. 3 คนกระดาษเล็กไป
2. พูดนำเสนอต้องนำงานมาด้วย ทดลองไปด้วยพุโไปก้วย ยืนพุดไม่เป็นธรรมชาติ มันไม่มี meaning
3. เด็กป.2 พุดได้ 5555
Cog
1. พูดกับครูรู้เรื่อง
2. กลุ่มละ 4 คน มีคนล้นงาน
3. นำเสนอให้ชี้ที่ภาพแล้วพูด
4. วัดผลเป็นคะแนนตามรูบริค
CUl
ดีมากตอบคำถามครูได้ทุกคนไหม
แต่ไม่เห็นผู้ฟัง และไม่เห็นครู คราวหน้าขอมุมกล้องด้วย
A
- 034sarita
- Posts : 12
Join date : 2020-04-28
Re: 034 สริตา พฤกษ์อุดม (CLIL)
Fri Aug 21, 2020 3:59 pm
ขอบคุณค่ะอาจารย์ สำหรับคำแนะนำค่ะ
หนูให้เวลาเค้าฝึกอ่านและฝึกพูดค่อนข้างเยอะค่ะ
บางกลุ่มก็จะสามารถพูดได้ แต่ขาดความมั่นใจ
Cul
ตอบคำถามได้ทุกคนค่ะ
เนื่องจากจะใช้คำถามเดียวกัน เด็กจะฟังและเรียนรู้จากเพื่อนที่ได้พูดไปก่อนค่ะ
หนูให้เวลาเค้าฝึกอ่านและฝึกพูดค่อนข้างเยอะค่ะ
บางกลุ่มก็จะสามารถพูดได้ แต่ขาดความมั่นใจ
Cul
ตอบคำถามได้ทุกคนค่ะ
เนื่องจากจะใช้คำถามเดียวกัน เด็กจะฟังและเรียนรู้จากเพื่อนที่ได้พูดไปก่อนค่ะ
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum