- 015Nattakul
- Posts : 20
Join date : 2020-04-27
015 นางสาวณัฐกุล ศรีราจันทร์ (Research)
Thu Sep 10, 2020 11:12 pm
นางสาวณัฐกุล ศรีราจันทร์ 59010513015
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษโดยใช้การสอนโฟนิกส์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Development Prathomsuksa 5 Students’ reading aloud by using Phonics Instruction
บทที่ 1, บทที่ 2 และบรรณานุกรม
https://drive.google.com/file/d/1N21U7OGTwv1LefkoRNOtAuGNS_uAGp6l/view?usp=sharing
บทที่ 1
https://drive.google.com/file/d/1xGDXPd_cAJqnYBs-Gp5iQ0L7XUQ0xuYR/view?usp=sharing
บทที่ 2
https://drive.google.com/file/d/1QJGHmDngm8SJYVjCastAFSq10ygJHvHh/view?usp=sharing
บรรณานุกรม
https://drive.google.com/file/d/1G2X2r27p4LYTUQDBRKmwj7rK_afshq1H/view?usp=sharing
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษโดยใช้การสอนโฟนิกส์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Development Prathomsuksa 5 Students’ reading aloud by using Phonics Instruction
บทที่ 1, บทที่ 2 และบรรณานุกรม
https://drive.google.com/file/d/1N21U7OGTwv1LefkoRNOtAuGNS_uAGp6l/view?usp=sharing
บทที่ 1
https://drive.google.com/file/d/1xGDXPd_cAJqnYBs-Gp5iQ0L7XUQ0xuYR/view?usp=sharing
บทที่ 2
https://drive.google.com/file/d/1QJGHmDngm8SJYVjCastAFSq10ygJHvHh/view?usp=sharing
บรรณานุกรม
https://drive.google.com/file/d/1G2X2r27p4LYTUQDBRKmwj7rK_afshq1H/view?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 345
Join date : 2020-04-27
Re: 015 นางสาวณัฐกุล ศรีราจันทร์ (Research)
Thu Oct 01, 2020 5:50 am
1. ขอให้ทุกคนแก้ไขตรงปก ไม่ใช่วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรใดๆ มันเป็นแค่งานในวิชาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา
2. ใช้ขนาด font ใด
3. อ้าวเลขหน้าไม่มี ทำไปได้อย่างไร
4. ข้อนี้ ร้ายแรง มาก คือชื่อเรื่องเป็นอ่านออกเสียง แต่นินยามมีอ่านเพื่อความเข้าใจและสื่อสาร พอดูบที่ 2 ไม่มีอ่านเพื่อความเข้าใจ เป็นเรื่องของการอ่านออกเสียง
มันคืออะไรกันแน่ มันไม่มีใน literature มันควรตัดนิยามให้เหลือแค่อ่านออกเสียงไหม
2. ใช้ขนาด font ใด
3. อ้าวเลขหน้าไม่มี ทำไปได้อย่างไร
4. ข้อนี้ ร้ายแรง มาก คือชื่อเรื่องเป็นอ่านออกเสียง แต่นินยามมีอ่านเพื่อความเข้าใจและสื่อสาร พอดูบที่ 2 ไม่มีอ่านเพื่อความเข้าใจ เป็นเรื่องของการอ่านออกเสียง
มันคืออะไรกันแน่ มันไม่มีใน literature มันควรตัดนิยามให้เหลือแค่อ่านออกเสียงไหม
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 345
Join date : 2020-04-27
Re: 015 นางสาวณัฐกุล ศรีราจันทร์ (Research)
Thu Oct 01, 2020 5:54 am
[quote="Thooptong Kwangsawad"]1. ขอให้ทุกคนแก้ไขตรงปก ไม่ใช่วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรใดๆ มันเป็นแค่งานในวิชาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา
2. ใช้ขนาด font ใด
3. อ้าวเลขหน้าไม่มี ทำไปได้อย่างไร
4. ข้อนี้ ร้ายแรง มาก คือชื่อเรื่องเป็นอ่านออกเสียง แต่นินยามมีอ่านเพื่อความเข้าใจและสื่อสาร พอดูบที่ 2 ไม่มีอ่านเพื่อความเข้าใจ เป็นเรื่องของการอ่านออกเสียง
มันคืออะไรกันแน่ มันไม่มีใน literature มันควรตัดนิยามให้เหลือแค่อ่านออกเสียงไหม
5. เก็บข้อมูลก็รายงานผลสะท้อนผลเฉพาะที่ใช้ยาคือโฟนิกเท่านั้น ส่วนขั้นการสอน ก็เน้นที่ Mcha ในนิามก็บอกว่าใช้แผน CLT ได้ แต่บอกว่าเน้นกิจกรรม Mcha คือทำอะไรว่าไป ส่วนกิจกรรมขั้นอื่นๆ ไม่ต้องกล่าวถึง น่าจะรอด หากสงสัยถาม ใน Q&A
2. ใช้ขนาด font ใด
3. อ้าวเลขหน้าไม่มี ทำไปได้อย่างไร
4. ข้อนี้ ร้ายแรง มาก คือชื่อเรื่องเป็นอ่านออกเสียง แต่นินยามมีอ่านเพื่อความเข้าใจและสื่อสาร พอดูบที่ 2 ไม่มีอ่านเพื่อความเข้าใจ เป็นเรื่องของการอ่านออกเสียง
มันคืออะไรกันแน่ มันไม่มีใน literature มันควรตัดนิยามให้เหลือแค่อ่านออกเสียงไหม
5. เก็บข้อมูลก็รายงานผลสะท้อนผลเฉพาะที่ใช้ยาคือโฟนิกเท่านั้น ส่วนขั้นการสอน ก็เน้นที่ Mcha ในนิามก็บอกว่าใช้แผน CLT ได้ แต่บอกว่าเน้นกิจกรรม Mcha คือทำอะไรว่าไป ส่วนกิจกรรมขั้นอื่นๆ ไม่ต้องกล่าวถึง น่าจะรอด หากสงสัยถาม ใน Q&A
- 015Nattakul
- Posts : 20
Join date : 2020-04-27
Re: 015 นางสาวณัฐกุล ศรีราจันทร์ (Research)
Thu Oct 01, 2020 9:37 pm
รับทราบค่ะอาจารย์ หนูแก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะทั้งปกและนิยามการอ่านออกเสียงค่ะ
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum